Kiến thức trang trí nội thất cho ngôi nhà của bạn

Published on

 

1. sử dụng rèm cuốn để đối phó với ánh sáng

Rèm cuốn linh hoạt không chỉ linh hoạt mà còn có thể được sử dụng một cách chọn lọc khi góc chiếu sáng thay đổi, chặn ánh sáng trực tiếp và giữ lại ánh sáng truyền từ các vị trí khác. Khi không sử dụng, nó có thể được giấu trong máng tối ở đỉnh chỉ bằng một lần kéo, không có chỗ và không có bụi sẽ được đặt trong một thời gian dài.

2. rèm ma thuật để che giấu các thiết bị điện

Tủ điều hòa thường được lắp đặt trong phòng khách của gia đình. Làm thế nào để làm cho điều hòa không khí trở thành một phần của sự hài hòa trong nhà là một vấn đề thiết thực mà nhiều người sẽ gặp phải trong quá trình cải tạo. Điều này được thực hiện bằng cách làm một cái hốc cho điều hòa, lắp đặt rèm ở bên ngoài, mở rèm khi sử dụng và đóng rèm khi không sử dụng, để điều hòa hoàn toàn là một phần của ngôi nhà.

Đồng thời, sàn nhựa Vinyl galaxy thegioithicong chống mài mòn có thể được cung cấp cho bạn. Mong nhận được yêu cầu của bạn.

 

Nếu cần thi công sàn nhựa tại TPHCM vui lòng liên hệ: (Số điện thoại / Zalo: 0934407022) – Địa chỉ: 99/19 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TPHCM

Published on Sàn nhựa, Thegioithicong

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post